• 10/12/2019
  • Admin
  • Mục: Hình ảnh hoạt động

HASKY GROUP TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP (12/12/2007 – 12/12/2019)

Ngày 07/12/2019, tại Nhà máy của HASKY GROUP, Công ty Cổ phần HASKY đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 12 năm thành lập Công ty. Đây là một dấu ấn mang ý nghĩa tinh thần để tổng kết chặng đường hoạt động & phát triển trong suốt 12 năm qua, cũng là dịp tri ân sự cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên đã gắn bó và đồng hành cùng HASKY GROUP.

Trải qua 12 năm đi vào hoạt động, HASKY GROUP đã và đang từng bước khẳng định năng lực trên con đường trở thành đơn vị có uy tín trong lĩnh vực tư vấn kiến trúc, gia công sản xuất và thi công lắp dựng nhôm, kính hàng đầu ở Việt Nam.  

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Văn Kiên – Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh HASKY GROUP là mái nhà chung được xây đắp bằng tâm huyết, trí tuệ, nỗ lực và tình cảm của Ban lãnh đạo công ty cũng như của toàn thể cán bộ nhân viên. Chủ tịch cũng hi vọng thêm tuổi mới, HASKY GROUP sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng một tập thể đoàn kết thống nhất, đưa công ty vươn xa ra khu vực và thế giới.

Xen kẽ nội dung chương trình lễ kỉ niệm là các tiết mục biểu diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” đến từ các thành viên HASKY GROUP đã thực sự mang lại không khí sôi động và hấp dẫn. Không có những rụt rè và e ngại của lần đầu tiên lên sân khấu, họ đã cháy hết mình qua những tiếng hát và những điệu nhạc.

Cũng trong khuôn khổ lễ kỉ niệm, rất nhiều hoạt động diễn ra hết sức sôi nổi, thu hút sự tham gia nhiệt tình của các cán bộ nhân viên như đá bóng, các trò chơi thể hiện tinh thần tập thể, sự khéo léo và khả năng xử lý tình huống của mỗi cá nhân. Đặc biệt là bức tranh “Cây vân tay” đã được các thành viên chấm vân tay của mình tạo nên sự đoàn kết và đồng lòng của tất cả mọi người. Bức tranh là lời cảm ơn chân thành của toàn thể cán bộ nhân viên gửi tới Ban lãnh đạo công ty và thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo.

Buổi lễ kỉ niệm 12 năm thành lập HASKY GROUP được tổ chức trong không khí ấm cúng, chan hòa, thể hiện tinh thần gắn bó và đoàn kết của toàn thể cán bộ công nhân viên. Với chặng đường 12 năm hình thành và phát triển, HASKY GROUP có thể hãnh diện với những thành tựu đã đạt được đồng thời có thêm cơ sở, niềm tin vào tương lai phát triển bền vững.

Một số ảnh các hoạt động:

Ông Tạ Thanh Bình, Phó TGĐ, Chủ tịch HASKY GLASS trao giải Ba cho đội bóng HASKY

Ông Trần Văn Hiển, Ủy viên HĐQT kiêm Kế toán trưởng HASKY trao giải Nhì cho đội bóng HASKY GLASS

Chủ tịch HĐQT Đào Văn Kiên và Tổng Giám đốc Trần Mạnh Cường trao giải Nhất cho đội bóng HASKY FACADE

Trò chơi "Đi xe đạp chậm" thu hút đông đảo CBNV tham gia

 

Nội dung cùng chủ đề